TÔI ĐÃ GIÚP CON THOÁT KHỎI CĂN BỆNH MỀ ĐAY MẨN NGỨA TÁI PHÁT

Đó là chia sẻ của Chị Phạm Thị Huệ cán bộ văn hóa tỉnh ,thường trú tại Tổ 6, Phường Lê Hồng Phong, TP Hà Nam. Chị hồ hởi kể về trường hợp của cô con gái nhỏ, cháu Lê Bảo Chi 10 tuổi – cháu đang học tại trường Trung học cơ sở Lê Hồng Phong.
Cô bé trông rất dễ thương với làn da trắng hồng và khó ai có thể tin rằng hơn 1 năm trước đây Bảo Chi luôn ở trong tình trạng xanh xao và làn da lúc nào cũng và có nguy cơ nổi mẩn . Chị Huệ nhớ rất rõ về tình trạng căn bệnh của con gái mình. Cách đây hơn hai năm, một tuần không dưới 4 ngày cháu luôn ở tình trạng mẩn ngứa khắp người. Lúc đầu trên người cháu có một vài nốt như muỗi đốt đỏ sau đó lan nhanh và dài to như con thạch sùng và cuối cùng là toàn thân cháu bị đỏ rực và rất ngứa khiến cháu không học hành và sinh hoạt bình thường được. Chị Huệ ngậm ngùi kể mỗi lần bị vậy cháu Chi khóc rất nhiều vì khó chịu, ngứa và đau rát. Điều trị không biết bao nhiêu là thuốc Đông Tây y đủ cả cũng không khỏi hẳn. 

Do thấy tình trạng của cháu quá nan giải, gia đình đã phải cho cháu nhập bệnh viện tỉnh để điều trị. Tại đây cháu được tiêm và cho uống thuốc theo đơn có đỡ hơn và sau đó bệnh lại tái phát trở lại. Năm đầu cháu phải nhập viện một lần, năm thứ hai thì cháu phải vào viện 2 lần do mề đay dày và có chiều hướng nặng hơn. Nhận thấy dấu hiệu không tốt và căn bệnh phát triển ngày càng nhanh, chị Huệ đã quyết định đưa con gái lên Hà Nội để điều trị. Cháu Chi đã nhập viện Da liễu Trung ương và cũng may mắn được PGS-TS Trần Lan Anh khám và được là bệnh nhân trong đề tài nghiên cứu của Bác sỹ. Cháu đã được sử dụng miễn phí sản phẩm TPCN Phụ Bì Khang trong 3 tháng và được các bác sĩ thăm khám thường xuyên. Niềm vui đã đến với gia đình chị Huệ và đặc biệt với cháu Bảo Chi. 
Sau thời gian điều trị thuốc theo đơn kết hợp sử dụng đúng liều lượng Phụ Bì Khang, từ đó đến nay qua mùa đông lạnh, qua mùa hè nóng cháu Chi không còn bị mề đay tái phát nữa. Chị Huệ rất sung sướng. Và chính vì hiểu rõ nỗi khổ của con, sự kiên trì và tin tưởng vào phương pháp điều trị của các Bác sỹ đầu ngành nên chị đã giúp con gái mình tự tin trở lại cuộc sống học tập và sinh hoạt như các bạn cùng trang lứa. Chị vui vẻ tâm sự “ Bây giờ chính tôi lại tư vấn cho mấy chị ở cửa hàng thuốc dùng  Phụ Bì Khang cho con vì trước đây con cái họ bị mề đay, mặc dù nhà có bán sản phẩm đó nhưng không biết được sản phẩm tốt như vậy nên chưa tin để dùng . Giờ dùng thấy có hiệu quả tốt nên mấy chị đó cũng tư vấn được cho nhiều người đến cửa hàng mua thuốc.”
Mề đay, mẩn ngứa là một chứng bệnh ngoài da phổ biến gây nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày và tỷ lệ tái phát khá cao. Từ tháng 5/2010 bệnh viện Da liễu Trung ương đã tiến hành đề tài nghiên cứu “ Đánh giá hiệu quả hỗ trợ điều trị mề đay bằng uống Phụ Bì Khang” do PGS-TS Trần Lan Anh, Bệnh viện Da liễu TW làm chủ đề tài và đã cho kết luận “  Phụ Bì Khang giúp cho các bệnh nhân mề đay giảm nhanh triệu chứng, giảm hẳn tái phát trong ít nhất 4 tuần sử dụng”.

                                                                        Trường Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét