BÍ QUYẾT ĐỂ CĂN BỆNH MỀ ĐAY MẨN NGỨA KHÔNG TÁI PHÁT

 Mề đay, mẩn ngứa đang là một căn bệnh có số người mắc phải ngày càng gia tăng. Trước đây căn bệnh này chỉ chiếm từ 20% dân số nhưng ngày nay do ô nhiễm môi trường, thức ăn nhiễm nhiều hóa chất độc hại,  làm cho tỷ lệ này tăng lên đáng kể. Có một số ít trường hợp đi khám may mắn tìm được nguyên nhân để hạn chế phần nào sự tái phát bệnh, nhưng đa số trường hợp không tìm thấy nguyên nhân và mề đay mẩn ngứa liên tục lặp đi lặp lại.

Đối với các bệnh nhân từng bị mắc căn bệnh mề đay mẩn ngứa thì cùng có chung một mong muốn là làm thế nào để điều trị dứt điểm tức là giải quyết tận gốc rễ căn nguyên của bệnh, làm cho bệnh không tái phát. Việc điều trị theo quan niệm của cả Đông y và Tây y tất nhiên là phải loại bỏ nguyên nhân (dị nguyên) đồng thời điều trị triệu chứng (giảm mẩn ngứa, viêm). Nhưng bên cạnh đó cần phải tăng cường chức năng gan- tức tăng khả năng giải độc của cơ thể , tăng cường chức năng thận- tăng cường khả năng đào thải chất độc ra khỏi cơ thể và tăng cường năng lượng tế bào- giúp bảo vệ tế bào chống lại các yếu tố dị nguyên xâm nhập, giúp cho việc điều trị mề đay được hiệu quả và lâu dài. Dựa trên bài thuốc cổ trị bệnh mề đay, mẩn ngứa  nổi tiếng  của Trung Quốc,  Phụ Bì Khang là sản phẩm đầu tiên trên thị trường Việt Nam đảm bảo được các nguyên lý trên và có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh mề đay từ gốc.

Trường hợp của Bác Bùi Văn Kim, 74 tuổi sống tại 697 Trương Định, Hoàng Mai, Hà nội ( báo KHĐS T8/2009 đưa tin ), bác bị nổi mẩn toàn thân dầy đặc, các nốt mụn to nhỏ không đều rải rác và tập trung thành đám tại lưng, bụng, chân và rất ngứa. Bác đã chữa nhiều nơi, thuốc bôi có, thuốc uống cũng có và cuối cùng bác gặp được GS Phạm Văn Hiển- chuyên gia đầu ngành về Da liễu. Bác được GS tiếp tục điều trị bằng loại thuốc bôi ngoài da và kèm uống thêm Phụ Bì Khang ngày 4v/2. Sau 2 tuần căn bệnh của Bác thuyên giảm rõ rệt và từ đó đến nay căn bệnh này không còn hành hạ bác. Bác Kim cho biết bệnh mề đay khi bạn bị mắc phải bạn sẽ thấy thực sự khó chịu, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hàng ngày.     
      

Tương tự là trường hợp của bà Vương Ngọc Yến ở 57/3 Phường Hiệp Thành, Q12, TPHCM. Bà bị mề đay mẩn ngứa đã 10 năm nay. Mỗi lần bị bệnh bà thường dùng thuốc chống dị ứng, hết thuốc bệnh lại tái phát trở lại, cứ như vậy bà chấp nhận chung sống với căn bệnh này cho đến khi chồng bà đọc được thông tin về sản phẩm Phụ Bì Khang trên báo và khuyên bà nên dùng thử xem sao. Với 4v/ngày và uống đến hộp thứ 7 thì kết quả cũng rất khả quan, bà Yến cho biết “Mề đay mẩn ngứa giờ không còn có cơ hội  để gây khổ sở cho tôi nữa”. Bà vẫn tiếp tục dùng duy trì đến 2 tháng sau đó cho bệnh khỏi triệt để .
           

Còn rất nhiều các trường hợp khác chữa khỏi bệnh mề đay mẩn ngứa nhờ kết hợp sử dụng sản phẩm Phụ Bì Khang. Thông tin từ các bệnh nhân mề đay khỏi bệnh nhờ sự hỗ trợ điều trị của Phụ Bì Khang đã phần nào khẳng định vai trò của Phụ Bì Khang trong hỗ trợ điều trị tận gốc mề đay, mẩn ngứa và bên cạnh đó trường Đại học Y HN đã công bố kết quả  nghiên cứu Phụ Bì Khang  trên tạp chí Y học thực hành của Bộ Y Tế số xuất bản tháng 3/2010 : “ Phụ Bì Khang giúp hỗ trợ dự phòng và điều trị hiệu quả các trường hợp mày đay cấp và mãn tính – hiệu quả tốt làm giảm số ngày điều trị - giảm hẳn tái phát”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét